Trong quá trình làm Seo hệ thống vệ tinh cho website, bạn đang gặp các vấn đề khó khăn như có quá nhiều websie trên 1 hệ thống hosting hay sever, gây ảnh hưởng đến liên kết giữa các website kèm chất lượng, vì các website cùng trên 1 địa chỉ IP duy nhất, và Google biết điều đó, vì đó là các liên kết không tự nhiên. vì vậy mỗi website phải cần có 1 IP riêng biệt để tạo các liên kết chất lượng và bền vững, cho website của bạn, để làm được điều đó, bạn cần phải thuê nhiều hosting ở các nhà cung cấp khác nhau, như thế khá bất tiện cho bạn về việc quản lý và duy trì.
 
Dịch vụ Seo hosting chất lượng tại TPHCM
Dịch vụ Seo hosting chất lượng tại TPHCM

Giải Pháp Seo Hosting Chất lượng

SEO hosting là dịch vụ của cho phép 1 tài khoản host chạy nhiều website và  trên mỗi website có thể có địa chỉ IP khác nhau, thay vì hosting thông thường chỉ có 1 IP duy nhât. Mục đích gán mỗi website một địa chỉ IP là để tối ưu, tạo liên kết các website (backlink chất lượng), hiệu quả lâu dài, giúp nâng cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm google. SEO hosting có 1 vị trí quan trọng trong chiến lược SEO của bạn, vì nó giúp vượt qua được những thay đổi của thuật toán Penguin, Thuật toán Google Panda, Thuật toán Google Sanbox  và các thuật toán khác của google. Không chỉ thế Seo hosting tích hợp và hổ trợ rất tốt trong Wordpress hổ trợ rất tốt trong Seo, dễ sữ dụng và cấu hình dung để xây dựng các website vệ tinh hiệu quả

Tính năng của dịch vụ Seo Hosting 

Quản lý dễ dàng
Chỉ với duy nhất một tài khoản hosting bạn có thể quản lý nhiều website thay vì phải sử dụng nhiều tài khoản tại nhiều nhà cung cấp để có được địa chỉ IP khác nhau cho mỗi website.
Hoạt động ổn định
SEO Hosting được tích hợp các ứng dụng công nghệ cloud computing kết hợp phần mềm Litespeed Webserver giúp ổn định và tối ưu hóa tốc độ truy cập website của bạn một cách nhanh chóng
Nâng cấp linh hoạt
Nếu bạn muốn nâng cấp gói dịch vụ, tăng thêm dung lượng, băng thông, thêm địa chỉ IP... Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nâng cấp chỉ trong vài phút.

Hỗ trợ chuyên nghiệp dịch vụ seo hosting chất lượng tại TPHCM

Với đội ngũ hỗ trợ viên 24/7 nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được những sự trợ giúp tốt nhất khi liên hệ với chúng tôi.
Bảng giá dịch vụ Seo Hosting 
Bảng giá dịch vụ seo hosting tại tphcm


7 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. dịch vụ seo hosting này rất hay, có thể giúp tránh đươc các thuật toán của google.
    Good

    ReplyDelete
  3. Seo Hosting hiện được nhiều người chú ý sử dụng, đây có thể là giải pháp tránh bị GG phạt khi chạy nhiều site trên 1 IP.

    ReplyDelete
  4. Dịch vụ SEO Hosting đã hỗ trợ rất nhiều trong việc SEO Top của mình. Cảm ơn ad nhé.

    ReplyDelete
  5. công cụ hỗ trợ cực tốt cho SEO
    hơn nữa chi phí khá ok, dịch vụ inet thì khỏi chê

    ReplyDelete

Design by :LÊ MINH QUÂN